03
สาระน่ารู้
KM Conner
เกี่ยวกับนันทพันธ์ » สาระน่ารู้ » Acer เปิดตัว Revo One RL85 ศูนย์กลางความบันเทิงที่สามารถใช้งานได้กับทุกพื้นที่

Acer เปิดตัว Revo One RL85 ศูนย์กลางความบันเทิงที่สามารถใช้งานได้กับทุกพื้นที่

หลังจากที่ทำการเปิดตัวทั้งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่นและโปรเจคเตอร์แล้ว Acer ยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ทำการเปิดตัวก่อนหน้างาน CES 2015

      ผลิตภัณฑ์นั้นมีชื่อว่า Revo One รุ่น RL85 ซึ่งจะเป็น mini-PC ที่มาในรูปโฉมใหม่สำหรับการใช้งานทางด้านความบันเทิงภายในครอบครัวโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางความบันเทิงประจำบ้านเลยก็ว่าได้ครับ สำหรับ Revo One นั้นจะใช้หน่วยประมวลผล Intel Cor i3 หรือ i5 รองรับการเชื่อมต่อหน้าจอแบบ dual display (ผ่าน HDMI และ Mini DisplayPort) ที่ความละเอียดสูงสุดระดับ Ultra HD หรือ 3840 x 2160 pixels(4K2K) ซึ่งคมชัดมากกว่าความละเอียดระดับ Full-HD หรือ 1920 x 1080 pixels ถึง 4 เท่าตัว นอกไปจากนั้นยังรองรับการประมวลผลเสียงถึง 7.1 ทิศทาง เพื่อประสบการณ์ทางด้านภาพยนตร์ที่เหนือระดับกว่า

Revo One ได้ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานเพื่อชมภาพยนตร์, ทีวีโชว์, ภาพหรือสไลด์โชว์ ผ่านทางแหล่งเก็บข้อมูลแบบ HDD ที่ผู้ใช้สามารถเพิ่มได้สูงถึง 2TB แต่ถ้านั่นยังไม่มากพอผู้ใช้ยังสามารถที่จะทำการเพิ่มแปล่งเก็บข้อมูลผ่าน SATA port แบบเสริมภายนอกได้สูงสุดถึง 6 TB อีกทั้งยังรองรับการใช้งาน RAID 0/1/5 เพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยในข้อมูลของคุณว่าจะไม่มีปัญหาสูญหายแต่อย่างใด แถม Revo One ยังมาพร้อมกับ AC Protocal ซึ่งเป็นมาตรฐานการเชื่อมต่อแบบไร้สาย(Wi-Fi) ที่เร็วที่สุดในปัจจุบัน เร็วกว่าการเชื่อมต่อที่มาตรฐาน BGN อยู่ถึง 5 เท่าตัวด้วยกันเลยทีเดียว

Revo One RL85_white_06

ทางด้านซอฟต์แวร์นั้น Revo One ยังสนับสนุนกับการใช้งาน?Acer Build Your Own Cloud (BYOC?) ที่ให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งาน Revo One ได้เปรียบเสมือนเป็น cloud ส่วนตัวของตัวเองได้อีกต่างหาก ทำให้คุณสามารถที่จะทำการเข้าถึงข้อมูลของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยอุปกรณ์ของ Acer ที่จะออกมาในปัจจุบันทั้งหมดจะรองรับกับการใช้งานฟีเจอร์นี้ได้เป็นอย่างดีครับ แม้กระทั่งอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ของทาง Acer เองก็สามารถที่จะทำการเข้าถึงข้อมูลบน BYOCTM ของคุณได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากเลยทีเดียวครับ ที่สำคัญข้อมูลของคุณจะได้รับการป้องกันความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวของคุณแต่เพียงผู้เดียวแน่นอน

Revo One RL85_white_07

 

Acer เข้าใจเป็นอย่างดีว่าการที่จะทำให้ Revo One สามารถที่จะก้าวเข้ามาเป็นอุปกรณ์ซึ่งเป็นศูนย์กลางความบันเทิงของคุณๆ ได้นั้นจำเป็นที่จะต้องมีการเข้าถึงที่ง่ายดาย ดังนั้น Revo One จึงมาพร้อมกับ?multi-use remote control ที่ทำให้คุณสามารถที่จะสั่งการใช้งาน Revo One ได้อย่างสะดวกสบาย นอกไปจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็นคีย์บอร์ดตัวเต็มเพื่อใช้ในการพิมพ์ข้อมูลในการสั่งงานได้อีกต่างหาก โดยบนตัวคีย์บอร์ดนั้นจะมี trackpad สำหรับการใช้งาน ซึ่งต้องขอบคุณเทคโนโลยีอย่าง Acer Smart Control ที่ยังคงสนับสนุนการใช้งานสั่งการผ่านทางแอปพลิเคชันไม่ว่าจะบนระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android ได้อีกด้วยค้วยครับ ทั้งนี้ Revo One RL85 จะวางจำหน่ายในยุโรปช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่XX269 หรือประมาณ 10,400 บาทเท่านั้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  :   http://notebookspec.com/revo-one-full-entertainment-center-fits-space/272865/

03
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง : สาระน่ารู้
KM Conner
ประจำปี 2015 โดยล่าสุด Yozzo ...
1781 | 22-MAR-2016 | ..READ MORE..
มาดูพนักเราตัดนามบัตรด้วยเครื่องตัดเล็กดูครับ ...
1712 | 9-MAR-2016 | ..READ MORE..
การทำงานของฝ่ายออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ ...
1673 | 8-MAR-2016 | ..READ MORE..
แบบ online ด้วยง่ายๆเพพ ...
1892 | 2-MAR-2016 | ..READ MORE..
อ่านรายละเอียดกันครับ ...
1199 | 26-FEB-2016 | ..READ MORE..